27 December 2017

NHÀ CẦM QUYỀN CSVN CAI TRỊ DÂN THEO KHUÔN KHỔ LUẬT PHÁP NÀO ???


 Vũ Mạnh Hùng
  Ngày 20/12/17

   Bị ngăn chặn một buổi dự liên hoan, đối với cá nhân tôi không có gì đáng nói. Chỉ thấy đau buồn thêm bởi một đất nước đang tan nát trên mọi phương diện dưới sự cại trị độc tài của đảng. Vì quá lo sợ nên cách hành xử của nhà cầm quyền chế độ đã và đang tự lột bộ mặt thật của mình, tự minh chứng cho nhiều người thấy một xã hội vô pháp dưới sự cai trị bất nhân của đảng. Mặt khác, thấy đau lòng thay cho những cha mẹ sinh con ra mất tiền cho ăn học, thậm chí mất tiền để lo lót công việc để con có cuộc sống làm người, nhưng bị đảng biến thành một thứ công cụ đi làm những chuyện bất lương.

   Nhưng tôi tin trong đám công cụ này sẽ ngày một thức tỉnh bởi tính tự nhiên trời sinh ra để làm người. Mặt khác, họ được tiếp xúc với thông tin lề dân, tiếp xúc với sự thật bị sai khiến (trừ những kẻ quá mu muội và rắp tâm làm súc vật chỉ vì miếng cơm manh áo là trên hết) mới không nhận ra bộ mặt của đám cầm quyền bất nhân "hèn với giặc, ác với dân" này. Tôi thường thấy đám an tà phần lớn còn biết xấu hổ, không dám xưng danh, giấu mặt ... thực lòng không ít họ không muốn đi làm những chuyện bất lương vô pháp như thế. Họ không trơ trẽn mặt thớt như cái đám cầm quyền, đám phát ngôn, đám DLV ... của chế độ trên các phương tiện truyền thông của đảng.

   Ở cái cấp công cụ rẻ mạt nhất họ còn nhận ra huống chị là đám công cụ cấp trên của đảng. Nên việc Tổng Trọng lo về sự "tự chuyển hoá", "tự diễn biến" là đúng đấy. Trời sinh người ta ra để làm người, ép buộc người ta làm thứ công cụ súc sinh là trái quy luật tự nhiên. Nên có bưng bịp cách nào đi chăng nữa cũng không lại bới chính cách hành xử của nhà cầm quyền. Chính vì vậy nhận thức chung đang vỡ ra ngày một sâu rộng. Thì tài sản mà những kẻ độc quyền vơ vét, ăn cướp bằng mọi thủ đoạn, bằng quyền lực bất chính ... cũng đi tong cả thôi, chết cũng không ai mang đi được.


   Nên tốt hơn hết là đám cầm quyền hiện nay hãy thức tỉnh, biết sống làm người tử tế, hướng thiện, hướng về lợi ích thực sự của dân của đất nước. Đừng tham lam cố biến mình thành kẻ thù của nhau, kẻ thù không đội trời chung với nhân dân, rồi biến mình thành tay sai bán nước thì nhục lắm, bị nguyền rủa muôn đời.

No comments:

Post a Comment