07 September 2017

ĐI MUA ÁN TỬ HÌNH

Nguyễn Lai


                                                  Cô giáo Nguyễn Lai

(Viết cho học sinh bước vào năm học mới)

   Nghe có vẻ lạ đời lắm phải không các bạn? Nhưng mỉa mai thay đó là sự thật và chúng ta, đang sống ở cái xã hội quái đản nhất hành tinh mà nó còn được gọi là thiên đường.

   Chúng ta, hiện nay ai cũng có một án tử hình treo lơ lửng trên đầu mà chúng ta phải mua bằng tiền, bắt buộc phải mua...! Bởi vì cái suy nghĩ mỗi người cứ mải mê cho rằng "trước sau gì ta cũng chết mà"..! Một cách rất bất cần và thiếu trách nhiệm cho thân xác chúng ta. Người Việt chúng ta rất "can đảm" chẳng hề sợ chết và...họ vẫn sống thờ ơ, vô cảm với chính kẻ đã mang cái án tử vô lý đó treo lên đầu chúng ta.
Điều tui muốn nói đến đó các loại hóa chất độc hại được ngụy trang trong các loại thực phẩm thường ngày của chúng ta với những màu sắc tươi ngon và thậm chí kẻ bán còn cho rằng "bổ dưỡng" với một vẻ mặt rất chi là thiện cảm. Xuất xứ các loại chất kịch độc đó bắt nguồn từ người anh em BỐN TỐT, 16 CHỮ VÀNG của chúng ta tên gọi là China. Một người "anh em tốt" sẵn sàng ôm bạn và...cho một dao vào lưng.



   Kẻ thâm độc đó đã dạy cho người Việt giết người Việt bằng cách tẩm các chất độc hại đó vào thực phẩm hòng diệt vong một dân tộc có 4 ngàn năm văn hiến. Chung quanh chúng ta, không có thứ gì là không có chất độc hại, từ hạt gạo mốc được tẩm thuốc đánh bóng, đến sữa cho trẻ em uống cũng có chất độc Belamin phá nát nội tạng từng ngày. Trái cây rau củ, cơm bình dân, trứng gà vịt, bia rượu, dầu ăn, nước mắm giả, tương ớt, thức uống đóng chai (Tân hiệp Phát)...đều mang thần chết đến cho chúng ta theo phương châm "Tận diệt rồi đồng hóa sau" của Tập cận Bình.

   Chúng khai thác điểm yếu của chúng ta là nhanh, lời nhiều, mau giàu, tận dụng mọi thứ bỏ đi để kinh doanh trên xương máu của người khác mặc cho họ bệnh tật, đau đớn thể xác như thế nào. Chính tui đã tận mắt nhìn thấy họ làm dầu ăn từ mỡ thối, rữa thịt ôi bằng hóa chất, nấu chè với đường siêu ngọt, tiêm hoặc nhúng trái cây vào hóa chất theo nhu cầu của khách hàng, làm cafe giả và rượu bia giả bằng cồn công nghiệp..vv...

   TẠI SAO CON NGƯỜI LẠI ĐỘC ÁC VỚI ĐỒNG LOẠI NHƯ VẬY?

   Đó là vì tính tham lam, sống vô cảm với mọi người và xã hội, vô trách nhiệm. Nghiêm trọng hơn là họ đã lừa dối dân mình để tiếp tay cho giặc thôn tính đất nước, quê hương mình. Một gia đình có người mang bệnh ung thư thì không tán gia bại sản thì cũng nghèo đói mà nằm chờ chết. Và âm mưu của giặc đã thành công nhờ những kẻ này.

   Từ khi mở cửa bang giao (1990) đến nay, hầu như người dân cả nước đã nếm hầu hết các chất độc của tàu cộng. Mỗi ngày cả nước chết vì bệnh ung thư từ 200 - 300 nhân mạng, chưa kể chết vì tai nạn giao thông từ 30 - 60 người/ngày, cao hơn số người chết vì chiến tranh. Rồi nào là Formosa, Boxit Tây nguyên, nhiệt điện Vĩnh Tân, nhà máy giấy Cần thơ...đem thảm họa đến cho môi trường Việt nam, diệt tận gốc một dân tộc qua đường nước sinh hoạt, muối ăn và nước mắm. Các bạn hãy lấy 90 triệu dân số chia cho số người chết thì sẽ biết dân tộc ta sẽ còn tồn tại bao nhiêu năm nữa? Xin thưa, chưa đến 10 năm nữa là dân tộc Việt sẽ tuyệt chủng..!! Thật đáng sợ.

   Tui còn nghi ngờ rằng, có thể một ngày nào đó chúng sẽ mang chất phóng xạ qua Việt nam và vất bừa bãi để chúng ta chết hàng loạt nhanh hơn. Bởi vì bọn tàu cộng có một bản tính rất đê tiện và thâm độc. Chúng thù rất dai và kiếm mọi cách để xâm lược, cướp biển đảo, đất đai của người Việt bằng những trò bẩn thỉu nhất và mạng sống của tất cả chúng ta chỉ được tính bằng giờ, bằng phút mà thôi, không một kẻ nào có thể thoát được.

   Tại sao chúng ta vẫn thờ ơ vô cảm khi thấy những điều bất công đó mà không loại bỏ, tẩy chay, lên tiếng phản đối? Tại sao ta lại im lặng chấp nhận một cách nhẫn nhục khi một kẻ tán tận lương tâm cùng bè lũ đem thuốc ung thư giả lừa bán cho người bệnh, cho người thân yêu của mình để hút hết những giọt máu cuối cùng của họ rồi tán gia bại sản mà vẫn chết đau đớn...?

   Giặc không phải chỉ có ở biên cương mà chúng đang ở trong nhà từng người của chúng ta rồi đó các bạn..! chúng ta đừng nhìn với những ánh mắt vô cảm và thờ ơ cả chính bản thân mình để rồi tương lai của con cháu chúng ta sẽ ra sao?
Cuộc sống ở thế gian này là để đấu tranh cho sự sống tồn tại, đem niềm vui và hạnh phúc đến với anh em mình. Nhận biết việc làm đúng sai mà răn dạy con cháu, đừng vì lòng tham chỉ biết riêng mình, mình thờ ơ với cái ác .

   Hãy làm mọi điều có thể, từ những việc bé mọn nhất cho anh em, cho xã hội và cho đất nước chúng ta để khi chúng ta không còn chúng ta không phải xấu hổ một khi con cháu chúng ta hỏi rằng "Cha ông của con đã làm gì cho chúng con?".


7/9/2017
Nguồn : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1968711753416305&set=a.1424819564472196.1073741830.100008324985598&type=3&theater

No comments:

Post a Comment