08 December 2014

NHÀ NƯỚC CSVN NGĂN CHẶN NGƯỜI DÂN GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NHÂN QUYÊN


8h 30 tối thứ 6 ngày 5/12 và tiếp sau đó tối thứ 7 ngày 6/12 cũng khoảng 8h 30, công an hộ khẩu phường Thanh Xuân Bắc đã đưa giấy mời của công an quận Thanh Xuân cho tôi. Mờì đến trụ sở CA phường với nội dung ; "làm việc liên quan đến vấn đề An ninh trật tự của địa phương.". Đọc nội dung này tôi thấy họ : một là, ( dốt nát ) không hiểu thế nào là an ninh trật tự, hai là họ không có cái cớ gì để mời tôi, buộc phải quy chụp; ba là, họ đã cố tình xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của tôi một cách trắng trợn
. Bởi vì An ninh trật tự là những vụ việc trộm cắp, cờ bạc, nghiện hút ... nói chung là những việc liên quan tới tệ nạn xã hội. Vì giấy mời không có nội dung cụ thể, mù mờ, lại xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của tôi, hoặc có ý đồ đen tối khác chỉ để nhằm ngăn chặn những việc thực thi về quyền con người của tôi nên tôi không đến. Chưa nói gì đến nhiều chuyện tội ác của công an đối với người dân xảy ra khắp nơi trên đất nước Việt Nam này mang tính phổ biến, nhưng không được nhà nước CSVN điều tra làm rõ và xử ý theo quy định của pháp luật. Chưa nói đến tình trạng công an vô pháp luật đối với tôi năm 2013. Tôi đã có thư ngỏ gửi bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang, tuy an ninh điều tra công an Thành Phố Hà Nội đã làm việc với tôi, nhưng đến nay vẫn chưa có văn bản trả lời.
Vậy những người dân Việt Nam hiện nay có còn chút cảm tình, tin tưởng gì ở công an CSVN nữa không ??? ( sau đây là hình ảnh nội dung giấy mời ).
— với Trần Thị Hằng và 18 người khác.
Thích ·  · 

No comments:

Post a Comment