31 August 2021

Vụ khởi kiện tranh chấp lao động, phần thua thuộc về Nguyễn Trung Sơn HT trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Thương mại

 

Hình ảnh Nguyễn Trung Sơn ngồi im như thóc khi bị chất vấn về việc làm vô pháp

Kết thúc vụ khởi kiện tranh chấp lao động kéo dài gần 4 năm (Cụ thể là tôi khởi kiện về hành vi vô pháp vô luân của ông Nguyễn Trung Sơn mang danh tiến sĩ Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại về việc tôi bị cắt toàn bộ chế độ trước khi nghi hưu) vào lúc 15h 50ph 27 giây chiều hôm qua 13/5/2021. Phần thua thuộc về ông Sơn người sử dụng lao động đại diện của trường được đảng cử.

 Bởi trong quá trình khởi kiện nhà trường đã phải đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm ý tế cho tôi mà nhiều năm không đóng và phải trả sổ BHXH cho tôi để làm sổ hưu, phải bồi thường khoản tiền trợ cấp thất nghiệp do ông Sơn cố tình không trả sổ bảo hiểm cho tôi dẫn đến thời gian quá han theo quy định của pháp luật nên trung tâm hỗ trợ việc làm không thanh toán.

Khoản tiền bồi thường này được nhà trường gọi lái đi là khoản "trợ cấp gia cảnh đặc biệt khó khăn" cho tôi. Nghe rất "nhân văn"! Anh dùng quyền hành để làm một việc vô pháp vô luân, giết người không gươm không dao, tôi yêu cầu anh trả lời, anh nói không trả lời, không làm việc với tôi, cho bảo vệ ngăn cản không cho tôi vào trường đòi hỏi quyền lợi của mình mà khi ra tòa lúc nào anh cũng nói là "nhà trường đối xử với tôi rất nhân văn!" thì anh thuộc loại gì? Khi cam kết thỏa thuận anh phải trả khoản tiền trợ cấp thất nghiệp anh muốn tôi phải ký nhận không khiếu kiện nhà trường nữa, nếu anh làm đúng thì việc gì anh muốn tôi phải cam kết như vậy? Có phải anh đang sợ rất nhiều việc anh làm sai và đặc biệt là cái dự án 100 tỷ đang xây nhà cao tầng ở khu nội trú vắng bóng HS-SV nhiều năm nay mà cuối nhiệm kỳ vừa rồi được bộ Công Thương ưu ái đang làm, khiến người dân quanh khu vực trường bức xúc và đặt câu hỏi mục đích của dự án này là gì? Nếu anh Tổng Trọng anh ấy quan tâm thì không khéo lại vào lò cả nút.

Chuyện viết thì dài và có nhiều mặt, nhiều vấn đề liên quan đến xã hội lắm, có điều kiện tôi sẽ chi tiết hơn. Ở đây tôi chỉ xin viết vài dòng để thông tin cho anh em bạn bè nhiều năm nay quan tâm đến cái vụ kiện của tôi. Nếu một XH mà cái nồi không phải sinh ra sâu, một XH thượng tôn pháp luật thì có lẽ tôi chưa dừng vụ kiện cho đến khi phần thắng tuyệt đối thuộc về tôi và Nguyễn Trung Sơn phải bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Dưới đây là hình ảnh Nguyễn Trung Sơn khi tôi đến hỏi về việc giải quyết đơn khiếu nại (kiến nghi) về việc bị cắt toàn bộ chế độ, Sơn chỉ nói không trả lời và không làm việc với tôi, rồi ngồi im như thóc và sau đó bỏ ra khỏi phòng.



Nguồn : https://www.facebook.com/manhhung.vu.566790/posts/1744456815760885

No comments:

Post a Comment