27 February 2015

CHÚC MỪNG NĂM MỚI VÀ THÔNG BÁO SỰ KIỆN XẢY RA CHUYỆN "KẺ LẠ" ĐẬP VỠ KÍNH XE Ô TÔ CỦA ANH HOÀNG VĂN TRUNG VÀO LÚC 19H TỐI 30 TẾT.



    Năm cũ sắp qua, năm mới sắp tới chúc ACE dân chủ sức khỏe, đoàn kết, kiên trì thực hiện quyền con người trước những kẻ trời cho làm người nhưng đã bị môi trường độc tài biến thành những con chó sói ghẻ lở, bẩn thỉu, điên rồ.
    Tôi đang viết mấy dòng chúc tết này thì nhận được tin xe của anh Hoàng Văn Trung để ở khu phố gần nhà bị "kẻ lạ" đập vỡ kính trước của xe lúc 19h. Được biết xe của anh Trung mới cách đây ít hôm có đi chở quà tết cho bà con Dương Nội cùng nhóm cứu lấy dân oan, hôm 17/2 chở ACE dân chủ ở Hà Nội đến thắp nhang tri ân những anh hùng liệt sĩ chống Tàu Cộng xâm lược biên giới phía Bắc năm 1979, ở nghĩa trang liệt sĩ Nhổn. Những liệt sĩ chống tàu cộng chưa một lần được nhà nước ĐCSVN tôn vinh trong suốt 36 năm qua, bị lãng quên, nhiều người thân của liệt sĩ này nói thậm chí đi mang hài cốt về còn bị ngăn cản, phải đi chui, không được hưởng chế độ gì cho đến nay.
Anh Trung cho biết, xe của anh đỗ ở phố gần nhà từ trước đến nay chưa từng bị như vậy bao giờ. Không cần nói "kẻ lạ" đó là ai thì mọi người cũng thừa hiểu nếu không phải đám chó sói ghẻ lở, bẩn thỉu thú tính được sự đào tạo của bọn "lãnh đạo toàn diện tuyệt đối" thì ai ??? Chúng "lập công" để đêm nay về cúng giao thừa trước bàn thờ tổ tiên ông cha chúng nó về hành vi súc vật này chắc. Chúng "lập công" để vạch mặt đám tự cho mình cái quyền " lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối " trương cái bộ mặt giả nhân giả nghĩa đêm nay chúc tết trên hệ thống thông tin độc quyền trước nhân dân trong và ngoài nước cũng như loài người tiến bộ chăng ???
    Cách đây chỉ vài tháng, anh Trung chở anh em bầu bí đi viếng đám tang cụ Luật sư Trần Lâm ở nhà tang lễ Hải Quân - TP Hải phòng. Khi mọi người vào viếng có tới hai lần bị đám côn đồ xông vào giật băng tang " Hội bầu bí tương thân kính viếng" trước sự làm ngơ của đám công an, dân phòng, trật tự được nuôi từ tiền thuế cuả nhân dân, khoác áo nhà nước. Bọn côn đồ này còn đưa xe máy vào bóng tối, chờ khi xe về bám theo dùng gạch đá ném vỡ kính sau của xe.
   Thử hỏi nếu không có sự "lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối của đảng CSVN", "lực lượng duy nhất lãnh đạo nhà nước và xã hội" thì ai dám làm những việc thú vật trời không dung, đất không tha như thế ??? Nếu những hành động côn đồ hèn hạ đó nó không phản ánh bộ mặt của nhà cầm quyền CSVN, thì liệu họ có im lặng làm ngơ không ??? Nếu nhân dân Việt Nam không chấp nhận hình thức tổ chức bầu cử dán ảnh do ĐCSVN áp đặt, thì liệu có những kẻ côn đồ đội lốt lãnh đạo cai trị đất nước như vậy không ???
Tuy vậy sang năm mới 2015, tôi xin mượn câu chúc tết năm 2005 của nhà trí thức Hà Sĩ Phu đến nay vẫn mang tính thời sự nóng hổi để chúc ĐCSVN " quang vinh " như sau :
NĂM MỚI CHÚC PHÁT TÀI, PHÁT LỘC, KHÔNG PHÁT XÍT
THU DUNG, THU PHỤC, CHẲNG THU MÌNH.

Cái quý nhất của con người là cuộc sống. Tôi cũng cầu chúc những "kẻ lạ" tối nay nói riêng cũng như những " kẻ lạ" đã từng có hành vi sức sinh trước đây đối với những người đang tranh đấu thực hiện quyền con người, đừng để cho bọn "lãnh đạo toàn diện tuyệt đối" biến mình thành loài súc sinh như thế, hãy tỉnh ngộ để biết sống cuộc sống làm người.
Vũ Mạnh Hùng.
19/2/2015 ( đêm giao thừa )
Thích ·  · 

No comments:

Post a Comment